Menu

Tiêu chuẩn VTOS về Phục vụ nhà hàng

Chất lượng dịch vụ ảnh trực tiếp đến doanh thu Nhà hàng, khách sạn. Phục vụ tốt, đem lại sự hài lòng cho khách là nhiệm vụ trực tiếp của Bộ phận Ẩm thực. Việc làm Khách sạn xin chia sẻ bộ “Tiêu chuẩn VTOS về phục vụ Nhà hàng“, hi vọng bộ tài liệu này sẽ giúp ích ít nhiều cho các bạn yêu thích công việc nhà hàng ngày.

Tiêu chuẩn VTOS về Phục vụ nhà hàng

Các chức danh điển hình bao gồm: Giám đốc bộ phận ẩm thực, Giám sát bộ phận Nhà hàng, Quản lý Nhà hàng, Trợ lý Quản lý Nhà hàng, nhóm trưởng,Trưởng nhóm phục vụ, nhân viên phục vụ Nhà hàng, nhân viên phục vụ quầy bar, Nhân viên pha chế đồ uống, nhân viên phụ pha chế đồ uống.

Giám đốc bộ phận ẩm thực đảm bảo cung cấp dịch vụ tại tất cả các điểm bán hàng trong bộ phận ẩm thực.

Giám sát nhà hàng hỗ trợ Giám đốc bộ phận các công việc hàng ngày và đảm bảo chất lượng dịch vụ trong nhà hàng cũng như điều hành và quản lý nhân viên.

Quản lý nhà hàng chịu trách nhiệm về hình ảnh của nhà hàng và tăng doanh số bán hàng (từ khâu chuẩn bị đến dịch vụ).

Trợ lý Quản lý nhà hàng trợ giúp Quản lý nhà hàngcũng như chào đón và giao tiếp với khách; quản lý nhân viên: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và đề bạt cho nhân viên.

  Kinh nghiệm nghề Bartender

Nhóm trưởng giám sát chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng, đào tạo và khuyến khích các nhân viên, đồng thời giám sát việc thanh toán hóa đơn và ngăn đựng tiền

Trưởng nhóm phục vụ chào đón khách và dẫn khách đến chỗ ngồi, giới thiệu hướng dẫn chọn lựa đồ ăn và rượu vang, tiếp nhận yêu cầu gọi món của khách, sắp đặt nhà hàng để tạo ra không khí ấm cúng, hiếu khách, phối hợp với nhân viên trong bộ phận bếp.

Nhân viên phục vụ Nhà hàng sắp xếp phòng ăn, chào đón và phục vụ khách vào nhà hàng, dọn dẹp nhà hàng sau bữa ăn.

Nhân viên pha chế – chịu trách nhiệm về quầy bar và dịch vụ đồ uống

Tham khảo Video Nghiệp vụ Nhà hàng:

Các bạn có thể download bộ tài liệu theo link dưới:
Tiêu chuẩn VTOS về Phục vụ nhà hàng (550 downloads)

Categories:   Nhà hàng, bar

Comments