Menu

Khách Sạn Green Plaza Đà Nẵng tuyển dụng Nhiều vị trí

Khách Sạn Green Plaza tuyển dụng các vị trí sau:
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

  1. Trưởng phòng kinh doanh: 1 Nam/nữ

2. Nhân viên kinh doanh: 2 Nam/nữ

3. Nhân viên Lễ tân tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn: 4 Nam/nữ

4. Nhân viên nhà hàng: 3 Nam/nữ

5.Nhân viên buồng phòng: 4 Nam/nữ

6. Nhân viên bếp chính Âu, Á

7.Nhân viên kỷ thuật điện lạnh

8. Nhân viên Lễ tân làm bán thời gian.

9.Thực tập sinh

II.MÔ TẢ CÔNG VIỆC


1.TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

– Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh củaw khách sạn về các mảng: dịch vụ lưu trú, hội nghị, ăn uống.

– Tìm kiếm khách hàng và duy trì khách hàng tiềm năng.

– Tham gia xây dựng và hoạch định chiến lược kinh doanh, marketing cho khách sạn.

– Phối hợp tất cả nguồn lực để hỗ trợ trong việc mở rộng và chăm sóc khách hàng.

– Có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng, phó phòng ở các khách sạn 3 sao trở lên.

– Có khả năng sắp xếp, quản lý nhân viên tốt.

– Có kỷ năng đàm phán, giải quyết vấn đề .

– Sử dụng thành thạo tiếng Anh.

– Tư duy nhạy bén, hoạt bát.

2.NHÂN VIÊN KINH DOANH

– Đảm bảo hoàn thành những chỉ tiêu doanh số đã đặt ra

– Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng cũ, đặc biệt là các khách hàng chiến lược của khách sạn.

– Tìm kiếm những khách hàng tiềm năng mới.

– Đàm phán, thuyết phục các đối khách hàng sử dụng dịch vụ, lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng.Lập thủ tục ký kết hợp đồng và lưu hợp đồng.

– Giám sát chất lượng dịch vụ, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.

– Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi hết thời hạn hợp đồng.

  Daisy Resort Phú Quốc tuyển dụng nhiều vị trí tháng 07/2017

– Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của khách sạn

– Sẵn sàng làm những công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được cấp trên yêu cầu.

– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các Khách sạn, resort từ 2 năm trở lên.

– Có tính đồng đội và khả năng hợp tác với nhiều bộ phận khác.

– Có kỷ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề.

– Sử dụng tốt Tiếng Anh( nghe, nói, đọc, viết). Ưu tiên biết thêm Tiếng Trung

– Có tinh thần trách nhiệm trong việc duy trì chất lượng dịch vụ.

– Thành thạo vi tính văn phòng.

– Có khả năng thuyết phục, đàm phán.

– Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên.

3. LỄ TÂN TIẾNG ANH, TIẾNG TRUNG, TIẾNG HÀN

– Thực hiện các thủ tục check in, check out

– Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

– Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

– Sử dụng tốt 1 trong 3 ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng trung, tiếng Hàn

– Ngoại hình ưu nhìn

– Lương thỏa thuận.

– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn, resort.

4. NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG

– Chào đón khách, nhận khách từ Lễ tân– Thực hiện các bước phục vụ Nhà hàng.

– Trực tiếp ghi order, giới thiệu và tư vấn đồ uống, món ăn cho khách, hướng dẫn khách sử dụng dịch vụ của nhà hàng.

– Chuyển thông tin order món ăn, đồ uống đến bộ phận bếp/ thu ngân/ bar.

– Đáp ứng yêu cầu của khách một cách nhanh nhất trong khả năng cho phép. Luôn duy trì mối quan tâm gần gũi với khách hàng trong suốt quá trình khách dùng dịch vụ.

  Xavia Hotel Nha Trang tuyển dụng các vị trí

– Phối hợp với bộ phận Bar và Bếp cung cấp kịp thời, đầy đủ, chính xác các món ăn trong order của khách.

– Luôn theo dõi thời gian đáp ứng món ăn, đồ uống của Bếp, Bar để xử lý kịp thời.

– Trực tiếp phục vụ khách hàng như chuyển đồ uống, món ăn, thu dọn bát đĩa, giải đáp thắc mắc,… của khách hàng.

– Trực tiếp thực hiện quá trình thanh toán.

– Giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Trung tốt

– Ngoại hình ưa nhìn.

5. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT

– Tuân thủ mọi quy định, quy trình làm việc của phòng kỹ thuật và BQL Khách sạn.

– Chịu trách nhiệm chính khi thực hiện những công việc bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống điều hòa, thông gió, các kho lạnh, tủ lạnh của Khách sạn.

– Phối hợp với các giám sát, trợ lý kỹ sư trưởng, đưa ra các ý kiến để hoạt động của hệ thống HVAC trong trạng thái tốt nhất.

– Tham gia vào công tác vận hành, bảo dưỡng hệ thống cơ điện của Khách sạn.

6. NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG

– Dọn dẹp làm vệ sinh phòng khách theo đúng tiêu chuẩn của Khách Sạn

– Thực hiện các yêu cầu của khách như đổ gạt tàn, trải lại giường, đánh giầy, các dịch vụ trọn gói và không trọn gói khác…

– Làm vệ sinh khu vực hành lang bao gồm cả khu vực trước cửa thang máy

– Khi vào làm vệ sinh các phòng trống, phải chắc chắn rằng tất cả các trang thiết bị trong phòng còn hoạt động tốt, báo cáo lại mọi sự cố cho giám sát viên và bổ sung các đồ dùng còn thiếu, chuẩn bị phòng sẵn sàng cho khách vào ở.

– Hàng ngày chuẩn bị xe đẩy và các dụng cụ làm phòng trước khi làm phòng

– Hàng ngày phải hoàn thành và nộp lại bản báo cáo của nhân viên làm phòng

– Nhận chìa khóa, danh sách các phòng được phận công và các chỉ dẫn từ giám sát trước khi bắt đầu ca làm việc và kết thúc ca làm việc phải hoàn trả lại chìa khóa phòng

  Hula Hula Resort Phú Quốc tuyển dụng Khai trương tháng 11/2017

– Báo cáo và bàn giao cho giám sát viên văn phòng các đồ đạc khách bỏ quên

– Báo cáo ngay cho giám sát biết những trang thiết bị hỏng và những khả nghi trong khu vực khách

– Chuyển đồ đạc từ phòng này sang phòng khác, từ trên phòng xuống tầng hầm và ngược lại

– Kiểm tra, nhận đồ giặt của khách và trả chính xác và phòng khách

– Có kinh nghiệm làm phòng ở các khách sạn

7. NHÂN VIÊN BẾP CHÍNH ( ÂU, Á)​

– Lập công thức về thành phần thực phẩm, định lượng và giá gốc cho tất cả các món ăn​

– Luôn kiểm tra chất lượng thực phẩm đối với các bếp và có những bổ sung cần thiết​

– Phối hợp với nhân viên trong bếp ra đồ cho khách​

– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn..

III. YÊU CẦU HỒ SƠ
– Đơn xin việc

– Bản mô tả công việc của bản thân.

– Sơ yếu lý lịch

– Sổ hộ khẩu và chứng minh nhân dân có công chứng.

– Giấy khám sức khỏe.

– Giấy xác nhận những nơi đã từng làm việc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Mọi chi tiết: Xin liên hệ qua mail: hrsec@greenplazahotel.vn
Hoặc SĐT: 0917 576 557 (MS LE)

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp. Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn, resort

Địa chỉ: BP Nhân Sự- 238 Bạch Đằng- P. Phước Ninh- q. Hải Châu- TP Đà Nẵng

 
Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 10.06.2017

 

Khách Sạn Green Plaza Đà Nẵng tuyển dụng Nhiều vị trí

Categories:   Việc Làm

Comments